Quy định chung:
- Các sản phẩm Apple bán ra tại Broshop là hàng nhập khẩu chính hãng từ Apple.
- Các sản phẩm bảo hành sẽ được Broshop trực tiếp gởi trung tâm bảo hành của Apple cho quý khách.
- Các sản phẩm sẽ được Apple bảo hành theo quy định chính hãng của Apple, một đổi một hay thay thế từng phần cập nhật theo quy định của Apple. .
- Một số trường hợp gởi chuyển vùng bảo hành quốc tế, Broshop sẽ chịu hoàn toàn mọi chi phí về vận chuyển cho quý khách hàng.
- Thời gian bảo hành sẽ giao động từ 7 ngày đến 30 ngày.
- Các sản phẩm còn trong hạn và đủ điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành hoàn toàn MIỄN PHÍ, đúng chính sách của APPLE.
*** BROSHOP luôn cố gắng đặt quyền lợi của quý khách hàng khi mua sản phẩm tại Broshop lên cao nhất, vì thế việc bảo hành được sản phẩm là nghĩa vụ và trách nhiệm tiên quyết trong quá trình hoạt động xuyên suốt quá trình hoạt động của Broshop.
1. Điều kiện bảo hành miễn phí:
- Phải cung cấp Phiếu bảo hành ngay khi đến bảo hành sản phẩm.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
- Màn hình lỗi từ 3 điểm chết trở lên hoặc 2 điểm chết liền kề trong khoảng 1 mm.
- BROSHOP không bảo hành theo ngày Activated của máy. BROSHOP bảo hành sản phẩm theo ngày ghi trên phiếu bảo hành.
Phương thức bảo hành:
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu kể từ ngày mua máy. (Khách hàng đảm bảo máy không trầy xước , bao bì hộp còn đầy đủ và nguyên vẹn)
- Thời gian kiểm tra lỗi bảo hành: Trong vòng 48 giờ tại BROSHOP hoặc do Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Apple quyết định tối đa 7 ngày làm việc.
- Để xác định lỗi do phần mềm hay phần cứng thì BROSHOP có quyền cài đặt lại phần mềm gốc. Trường hợp một số lỗi của máy được Apple công bố trên website chính thức là lỗi do phần mềm, quý khách vui lòng chờ Apple cập nhật phần mềm mới để sửa lỗi.
- Máy còn trong thời gian bảo hành và bị lỗi phần cứng các nút Nguồn, nút Home, nút Volume, nút Rung, camera trước sau, moto Rung, màn hình LCD và màn hình cảm ứng, cổng sạc, cổng tai nghe, Micro, loa đàm thoại và loa ngoài, ăn ten => Các lỗi này sẽ bảo hành bằng cách thay thế cụm linh kiện chính hãng.
- Các trường hợp máy lỗi trên bo mạch, mất nguồn, treo cáp... và các trường hợp khác: Nếu trong thời gian xử lý bảo hành không khắc phục được lỗi thì sẽ thực hiện chế độ bảo hành 1 đổi 1. Máy được đổi là máy mới 100% đã active rồi và tiếp tục bảo hành cho khách đến hết thời gian ghi trên phiếu bảo hành.
*** BROSHOP xin không chịu trách nhiệm với bất kì mất mát dữ liệu trong quá trình bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
Thời gian xử lý bảo hành: Từ 7 ngày đến 30 ngày (Không bao gồm ngày Lễ và Chủ nhật)
2. Điều kiện bảo hành không được miễn phí:
- Máy vào nước không bảo hành.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, hoặc không xuất trình phiếu bảo hành, không đúng tên thiết bị, model, số serial/imei có dấu hiệu bị tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.
- Các sản phẩm không thuộc các điều kiện bảo hành nêu trên.
- Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc đại lý không được ủy quyền.
- Sản phẩm bị hư do các yếu tố tác động từ bên ngoài: thiên tai, sấm sét, ẩm ướt,hỏa hoạn, nứt bể, va đập do vận chuyển, sử dụng lắp đặt sai quy cách hoặc có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập....
- Sản phẩm bị cháy nổ, rỉ sét, tróc mạch điện tử trên bo mạch.
- Máy bị cong, có dấu cấn, dấu móp do lỗi vô ý của người sử dụng.
- Màn hình xuất hiện 1 hoặc vài điểm chết nhưng không thỏa điều kiện của nhà sản xuất, không được bảo hành.
- Các phụ kiện, linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm bị mất bootloader, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.
- Sản phẩm bị thay đổi Firmware, Root, Jailbreak, Cài đặt Cydia và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
- Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.
Mọi chi tiết xin liên hệ BROSHOP
- Địa chỉ: 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
- Hotline: 09.6999.9997
- Home: (028) 666 01 891
- Khiếu nại: 09.8939.6386
Website: www.BROSHOP.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/broshop.vn
Email: broshophcm@gmail.com