Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách nhận sản phẩm từ cửa hàng và thông tin được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH BROSHOP
Trung tâm bảo hành:
- Broshop.vn nhận bảo hành sản phẩm tại showroom 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
- Thời gian nhận bảo hành từ 11h Sáng đến 20h hàng ngày, kể cả ngày lễ và chủ nhật
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHUNG
Điều 1
- Quy định bảo hành của BROSHOP đồng thời là thỏa thuận bảo hành sản phẩm giữa BROSHOP và quý khách hàng. Thỏa thuận này có giá trị pháp lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và BROSHOP.
Điều 2: Thời gian bảo hành:
- Sản phẩm chính hãng (được phân phối bởi các nhà phân phối chính thức từ hãng sản xuất tại Việt Nam): BROSHOP không xác định thời gian bảo hành dựa trên ngày Activated, ngày kích hoạt sử dụng sản phẩm hoặc ngày kích hoạt chế độ bảo hành điện tử của hãng sản xuất. Thời gian bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm tại BROSHOP.
- Sản phẩm BROSHOP bán lẻ trực tiếp cho khách hàng, hoặc sản phẩm do BROSHOP phân phối thời gian bảo hành sẽ là 7 ngày, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng (tùy chọn lúc mua hàng)
Điều 3
- BROSHOP không tiếp nhận bảo hành trong trường hợp không có hóa đơn mua hàng và giấy bảo hành đi kèm do các vấn đề và quy định bảo hành liên quan đến nhà cung cấp.
Điều 4
- Khi quý khách mang sản phẩm đến BROSHOP bảo hành, BROSHOP hoàn toàn không chịu mọi trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu cá nhân nào xảy ra trong quá trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm bảo hành. Qúy khách vui lòng sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi bảo hành sản phẩm.
Điều 5: Thời gian Trả Sản Phẩm Bảo Hành:
- Máy game, linh kiện thiết bị game: Từ 1 tuần đến 3 tuần.
- Phụ kiện, sản phẩm mua rời: Từ 3 ngày đến 20 ngày.
- Nếu quá thời gian bảo hành thỏa thuận mà chưa nhận được sản phẩm bảo hành, khách hàng vui lòng gọi số Hotline: 09.8939.6386 – Để kiểm tra tình trạng máy.
Điều 6: Cách thức Bảo Hành Sản Phẩm:
- Sản phẩm bảo hành được sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng.
- Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, BROSHOP chỉ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng.
- Đối với sản phẩm đã được Bảo hành tại BROSHOP nếu nhà cung cấp đổi sản phẩm khác thì áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm.
- Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, BROSHOP không cam kết sản phẩm được đổi là sản phẩm mới 100%, điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp.
- Sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, hay không còn tồn tại trên thị trường, nếu nhà cung cấp hoặc BROSHOP kết luận không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành cho khách vì lý do khách quan,quý khách được hoàn tiền 50% giá trị đối với sản phẩm sau 6 tháng sử dụng, hoặc 70% giá trị sản phẩm trước 6 tháng sử dụng.
Điều 7
- Khi mang sản phẩm đến BROSHOP bảo hành, quý khách phải đồng ý để BROSHOP được toàn quyền xử lý sản phẩm bảo hành theo quy trình kiểm tra và xử lý bắt buộc sau:
- Được quyền dùng thử trong khoảng thời gian 24h đến 72h để kiểm tra lỗi nếu khách yêu cầu. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
- Được quyền xóa sạch dữ liệu và chạy lại phần mềm gốc của sản phẩm.
- Được quyền Restore sản phẩm.
- Được quyền cài đặt phần mềm gốc chính thức hoặc không chính thức của sản phẩm.
- Được quyền xóa dữ liệu bất kì trên sản phẩm để xác định lỗi có phải do dữ liệu đang chứa trên sản phẩm hay không.
- Được quyền nâng cấp phần mềm mới nhất để khắc phục lỗi nếu lỗi không xác định được.
- Sau khi kết thúc quy trình kiểm tra trên, BROSHOP sẽ thông báo kết quả và thời gian giữ sản phẩm để xử lý sửa chữa và bảo hành đến khách hàng.
- Vì nhiều yếu tố khách quan, BROSHOP sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm với yêu cầu phải đưa sản phẩm về lỗi ban đầu như khách mang đến, việc này đôi lúc là bất khả thi ngoài khả năng vì các giới hạn về điều kiện và kĩ thuật. Mong quý khách thông cảm.
Điều 8
- Với những lỗi không rõ ràng và cụ thể, để chứng minh sản phẩm lỗi khi mang đến BROSHOP, chúng tôi sẽ tạm thời tiếp nhận để xác định chính xác lỗi của sản phẩm. Do đó quý khách phải đồng ý chấp nhận những yêu cầu sau:
- BROSHOP sẽ giữ lại sản phẩm của khách từ 24h đến 72h để kiểm tra. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
- Được quyền đồng ý của khách để xử lý theo mục số 7 của quy Định Bảo Hành này
Điều 9: Trường hợp đặc biệt:
- Quyết định của Nhà cung cấp sản phẩm là quyết định cuối cùng đối với sản phẩm.
- Trường hợp BROSHOP tiếp nhận sản phẩm bảo hành nhưng giới hạn trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm chỉ dừng lại ở mức kiểm tra bên ngoài sản phẩm để nhận bảo hành, sản phẩm sẽ được chuyển cho nhà cung cấp để bảo hành sản phẩm. Do đó Nhà cung cấp có quyền từ chối bảo hành khi phát hiện các dấu hiệu vi phạm quy tắc bảo hành. Trong trường hợp này BROSHOP sẽ cung cấp văn bản có giá trị pháp lý từ nhà cung cấp đến khách hàng.
- BROSHOP luôn nỗ lực bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng trong mọi trường hợp. Trong các trường hợp khách hàng không hài lòng về chế độ bảo hành từ nhà cung cấp, chúng tôi sẵn sàng cử đại diện hỗ trợ khách hàng làm việc trực tiếp với nhà cung cấp. Đối với các sản phẩm được các hãng sản xuất Bảo Hành Toàn Cầu và có Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền chính thức tại TP.HCM Việt Nam, quyết định của các trung tâm này là quyết định cuối cùng để đảm bảo quyền lợi giữa khách hàng và BROSHOP nếu có bất đồng và phát sinh tranh chấp.
- BROSHOP không thanh toán chi phí vận chuyển cho sản phẩm bảo hành ở xa. Khách hàng sẽ thanh toán cước phí vận chuyển đi và về của sản phẩm bảo hành.
Điều 10: Những trường hợp sau không được bảo hành:
-
Máy có đăng nhập tài khoản iCloud sẽ không được bảo hành.
-
Khách hàng không chứng minh được rõ ràng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng.
-
Sản phẩm sử dụng dán màn hình là decal có keo. Trong quá trình dán sản phẩm có thể bị trầy xước do dao rạch hoặc hư hỏng linh kiện, bộ phận do lửa. Qúy khách nên sử dụng dán màn hình từ tính để đảm bảo sản phẩm vẫn nhận được chế độ bảo hành.
-
Sản phẩm bị thay đổi, làm gãy antenna hoặc do khách dán keo, decal làm sản phẩm không tỏa nhiệt được.
-
Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc thấm hơi nước, có dấu hiệu bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn.
-
Khách hàng tự ý tháo sản phẩm. Tem bảo hành rách, bị cạo sửa. Giấy bảo hành mất, sửa đổi, thông tin không chính xác.
-
Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng. Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ.
-
Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, chảy mực, bị 1 hoặc 2 điểm chết xuất hiện trên màn hình.
-
Lỗi do tự ý Jailbreak sản phẩm/Root sản phẩm/Bẻ khóa sản phẩm, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm sản phẩm không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa thay đổi phần mềm của sản phẩm, hoặc lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi can thiệp File hệ thống hoặc hệ điều hành của sản phẩm.
-
Các phụ kiện như đĩa CD chương trình, adapter sạc, dây cáp,tai nghe, pin rời kèm theo.
-
Các sản phẩm là quà tặng khuyến mãi.
-
BROSHOP chỉ bảo hành sản phẩm khi lỗi sản phẩm đó được nhà sản xuất công nhận trên website chính thức của hãng. BROSHOP không nhận bảo hành sản phẩm theo báo cáo lỗi hoặc kinh nghiệm lỗi của các thành viên đăng trên các diễn đàn mạng cộng đồng (VD:tinhte.vn,gamevn,vozforums.com..)
-
BROSHOP không nhận bảo hành sản phẩm theo sở thích hay cảm nhận của khách hàng mà không chứng minh được do lỗi của nhà sản xuất như: màu nền của màn hình, sản phẩm nóng, mau hết pin, sóng điện thoại chập chờn, sóng 3G chập chờn, sóng Wifi chập chờn, sản phẩm tự động tắt ngẫu nhiên không xác định được thời gian, hoặc so sánh trạng thái hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, tốc độ, độ nóng, chất lượng sóng.. với các đời sản phẩm khác không cùng loại …
-
Nếu sản phẩm bị lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng và các lỗi trên được Hãng sản xuất công bố xác định,quý khách phải đồng ý chờ nâng cấp phần mềm sửa lỗi từ nhà sản xuất.
-
Màn hình lỗi điểm chết
-
3 điểm sáng hoặc 6 điểm tối
-
2 điểm sáng liền kề hoặc 2 điểm tối liền kề
-
3 điểm sáng hoặc tối trong vòng đường kính 15mm
-
-
Bể màn hình (Một phần hay toàn màn hình do rơi, rớt, cấn hoặc va đập)
-
Máy bị cong gãy, móp méo (do rơi , rớt, cấn, va đập)
-
Nứt, sọc, chảy mực màn hình
-
Trường hợp: bật nguồn, máy không lên hình và không hoạt động được.
-
Lỗi này thường xảy ra do khách hàng vô tình hay cố ý cài đặt các phần mềm không đúng tiêu chuẩn, hoặc cài đặt phần mềm không đúng cách, hay cài đặt phần mềm bất hợp pháp vào sản phẩm làm cho sản phẩm không hoạt động được.
-
-
Các hành vi bao gồm: tự ý bẻ khóa, Root, Hack, Jailbreak, cài đặt Firmware nấu, Firmware cook, Firmware Hack.. nâng cấp hoặc cài không đúng cách Firmware chính hãng, cài đặt không đúng quy trình mà hãng sản xuất hướng dẫn.
-
Máy cháy, nổ (chập điện, có vết tích, mùi cháy khét.)
-
Máy bị vô nước hoặc chất lỏng. Có hơi nước bong bóng, vết loang trong màn hình. Vệt màu hồng tại cổng tai nghe và cổng sạc hoặc các tem bảo hành cảm ứng nước, hơi nước đã bị đổi màu.
Đối với các hiện tượng sau:
-
Hiện tượng phổ biến nhất: chỉ hiện logo nhà sản xuất.
-
Hiện tượng màn hình bị sọc, hình hiển thị bị rung hay bị giựt nhảy hình ảnh hiển thị, hiện tượng này thường xảy ra trên máy HTC hoặc máy dùng hệ điều hành Window Phone.
-
Hiện tượng đèn nguồn hoặc đèn Online phát sáng màu đỏ hoặc cam và màn hình của sản phẩm không hoạt động.
-
Hiện tượng đèn nguồn hoặc đèn Online phát sáng màu đỏ hoặc màu khác rồi sau đó vài giây tự động tắt nguồn không hoạt động.
-
Hiện tượng không vào được Download Mode hoặc Safe Mode bằng phím vật lý.Hiện tượng máy vẫn hiển thị màn hình được nhưng sau vài giây báo lỗi hoặc tự tắt nguồn.
Giải pháp và cách xử lý của BROSHOP trong trường hợp này như sau:
- Các lỗi này do sự vô tình hay cố ý của người sử dụng. Để xác định chính xác nguồn gốc lỗi, BROSHOP sẽ căn cứ vào kết luận của nhà sản xuất về các hiện tượng sản phẩm được đăng tải trên các Website của hãng, hoặc các diễn đàn chính thức của hãng sản xuất, hoặc kết luận của các trung tâm bảo hành chính hãng về các hiện tượng trên, để chứng minh việc lỗi của sản phẩm là do người sử dụng vô tình hoặc cố ý gây nên. BROSHOP có quyền từ chối bảo hành sản phẩm.
- BROSHOP sẽ sửa chữa thu phí nếu sản phẩm có khả năng sửa chữa được về phần mềm hệ thống.
- BROSHOP sẽ sửa chữa thu phí nếu sản phẩm phải thay thế IC FLASH (vi xử lý có chứa nội dung phần mềm đã bị can thiệp làm hỏng nội dung làm sản phẩm không hoạt động được).
----------------------------------------------------------------
Ngoài các quy định chung để cụ thể hơn, BROSHOP xin cung cấp đến quý khách Quy định bảo hành riêng biệt cho từng loại sản phẩm cụ thể.
----------------------------------------------------------------
Bảo hành Apple
1/ Các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày đầu. ( Với điều kiện thân máy không bị trầy sướt, rơi rớt)
2/ Đối với các sản phẩm Apple (iPad, iPod, Macbook, iMac, Apple Watch) mua tại BROSHOP.VN đều được bảo hành 1 năm ở Trung tâm bảo hành chính hãng của Apple và được bảo hành toàn cầu theo quy định của Apple hoặc có thể mang trực tiếp đến cửa hàng BROSHOP.VN tại 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh .
3/ Đối với iPhone sẽ được bảo hành trực tiếp tại BROSHOP.VN 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh : 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu, nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất ( Với điều kiện thân máy không bị trầy sướt, rơi rớt). Bảo hành các lỗi phần mềm trong vòng 1 năm. Đối với các lỗi phần cứng do nhà sản xuất ( sau thời gian 3 ngày đầu) BROSHOP.VN sẽ hỗ trợ chuyển vùng bảo hành có tính phí.
4/ Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
-
Khách hàng tự ý tháo máy. Tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, thông tin không chính xác.
-
Máy có dấu hiệu rơi, vỡ móp, trầy.
-
Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng.
-
Máy có đăng nhập tài khoản iCloud
-
Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, điểm chết xuất hiện trên màn hình.
-
Lỗi do tự ý Jailbreak máy/Root máy/Bẻ khóa máy, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm máy không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa – thay đổi phần mềm của máy, lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi.
-
Máy không lên hình, không khởi động phần mềm.
-
Các phụ kiện như adapter sạc, dây cáp,tai nghe, pin sẽ không được bảo hành.
-
Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ
-
Màn hình thiết bị bị bầm, cấn, hở sáng, chảy mực hoặc có dấu hiệu chịu tác động của nhiệt độ hoặc chất lỏng.
5/ Đặc biệt, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Apple, quý khách sẽ nhận được phiếu quy định bảo hành, trong đó quy định rõ những trường hợp được bảo hành và những trường hợp không được bảo hành của sản phẩm. Quý khách vui lòng đọc và hiểu thật kỹ nội dung trên phiếu, đồng ý và ký tên bên dưới phiếu. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách có thể liên hệ ngay nhân viên bán hàng để được giải đáp thắc mắc.
----------------------------------------------------------------
Bảo hành Máy Chơi Game
1/ Đối với các sản phẩm Máy chơi game (PS4,Nintendo Switch, PS3, WII U, WII, PS VITA, 3DS...) mua tại BROSHOP.VN đều được bảo hành tại cửa hàng BROSHOP.VN tại 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh . Bảo hành phần cứng 3 tháng-6 tháng-12 tháng (tùy chọn lúc mua hàng)
2/ Bảo hành phần mềm 1 năm
3/ Sản phẩm được bao test 1 tuần đổi trả
4/ Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
-
Khách hàng tự ý tháo máy. Tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, thông tin không chính xác.
-
Máy có dấu hiệu rơi, vỡ móp, trầy.
-
Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng.
-
Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, điểm chết xuất hiện trên màn hình.
-
Lỗi do tự ý Jailbreak máy/Root máy/Bẻ khóa máy, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm máy không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa – thay đổi phần mềm của máy, lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi.
-
Máy không lên hình, không khởi động phần mềm.
-
Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ
-
Màn hình thiết bị bị bầm, cấn, hở sáng, chảy mực hoặc có dấu hiệu chịu tác động của nhiệt độ hoặc chất lỏng.
5/ Phụ kiện đi kèm được bảo hành 1 tháng (tay cầm, dây cáp, tai nghe,......)
----------------------------------------------------------------
Bảo hành Smartwatch
1/ Đối với các sản phẩm Smartwatch (Pebble, Fitbit, Misfit, Casio,Pebble,Garmin...) mua tại BROSHOP.VN đều được bảo hành tại cửa hàng BROSHOP.VN tại 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh . Bảo hành phần cứng 3 tháng-6 tháng-12 tháng (tùy chọn lúc mua hàng)
2/ Bảo hành phần mềm 1 năm
3/ Sản phẩm được bao test 1 tuần đổi trả
4/ Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
-
Khách hàng tự ý tháo máy. Tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, thông tin không chính xác.
-
Máy có dấu hiệu rơi, vỡ móp, trầy.
-
Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng.
-
Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, điểm chết xuất hiện trên màn hình.
-
Lỗi do tự ý Jailbreak máy/Root máy/Bẻ khóa máy, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm máy không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa – thay đổi phần mềm của máy, lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi.
-
Máy không lên hình, không khởi động phần mềm.
-
Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ
-
Màn hình thiết bị bị bầm, cấn, hở sáng, chảy mực hoặc có dấu hiệu chịu tác động của nhiệt độ hoặc chất lỏng.
5/ Phụ kiện đi kèm được bảo hành 1 tháng (tay cầm, dây cáp, tai nghe,......)
----------------------------------------------------------------
Bảo hành Máy đã qua sử dụng
1/ Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng (iPhone, iPad, Macbook, Smartwatch, Laptop, Máy Game, đồ công nghệ......) mua tại BROSHOP.VN đều được bảo hành tại cửa hàng BROSHOP.VN tại 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh . Bảo hành phần cứng 3 tháng-6 tháng-12 tháng (tùy chọn lúc mua hàng)
2/ Bảo hành phần mềm 1 năm
3/ Sản phẩm được bao test 1 tuần đổi trả
4/ Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
-
Khách hàng tự ý tháo máy. Tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, thông tin không chính xác.
-
Máy có dấu hiệu rơi, vỡ móp, trầy.
-
Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng.
-
Máy có đăng nhập tài khoản iCloud
-
Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, điểm chết xuất hiện trên màn hình.
-
Lỗi do tự ý Jailbreak máy/Root máy/Bẻ khóa máy, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm máy không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa – thay đổi phần mềm của máy, lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi.
-
Máy không lên hình, không khởi động phần mềm.
-
Các phụ kiện như adapter sạc, dây cáp,tai nghe, pin sẽ không được bảo hành.
-
Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ
-
Màn hình thiết bị bị bầm, cấn, hở sáng, chảy mực hoặc có dấu hiệu chịu tác động của nhiệt độ hoặc chất lỏng.
5/ Phụ kiện đi kèm được bảo hành 1 tháng
----------------------------------------------------------------
Bảo hành Linh Kiện
1/ Linh Kiện (charge, calbe, tai nghe, loa....) hư hỏng sẽ được đổi mới trong vòng 1 tháng
2/ Thời hạn bắt đầu bảo hành được căn cứ dựa ngày trên hóa đơn mua hàng. Quý khách phải cung cấp được hóa đơn mua hàng hoặc ảnh chụp hóa đơn.
3/ Những trường hợp sau không được bảo hảnh: Linh kiện bị nứt, gãy, cháy nổ, không còn nguyên vẹn, không có tem của BROSHOP, không cung cấp được hóa đơn mua hàng.....
*Để tránh những chuyện ngoài ý muốn, xin quý khách kiểm tra máy & phụ kiện trước khi rời khỏi showroom. Sau khi quý khách rời khỏi showroom, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với việc thất lạc hoặc thiếu phụ kiện*
Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho quý khách được thuận tiện.