Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách nhận sản phẩm từ cửa hàng và thông tin được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH BROSHOP
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHUNG
Điều 1
Điều 2: Thời gian bảo hành:
Điều 3
Điều 4
Điều 5: Thời gian Trả Sản Phẩm Bảo Hành:
Điều 6: Cách thức Bảo Hành Sản Phẩm:
Điều 7
Điều 8
Điều 9: Trường hợp đặc biệt:
Điều 10: Những trường hợp sau không được bảo hành:
Máy có đăng nhập tài khoản iCloud sẽ không được bảo hành.
Khách hàng không chứng minh được rõ ràng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm sử dụng dán màn hình là decal có keo. Trong quá trình dán sản phẩm có thể bị trầy xước do dao rạch hoặc hư hỏng linh kiện, bộ phận do lửa. Qúy khách nên sử dụng dán màn hình từ tính để đảm bảo sản phẩm vẫn nhận được chế độ bảo hành.
Sản phẩm bị thay đổi, làm gãy antenna hoặc do khách dán keo, decal làm sản phẩm không tỏa nhiệt được.
Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc thấm hơi nước, có dấu hiệu bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn.
Khách hàng tự ý tháo sản phẩm. Tem bảo hành rách, bị cạo sửa. Giấy bảo hành mất, sửa đổi, thông tin không chính xác.
Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng. Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ.
Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, chảy mực, bị 1 hoặc 2 điểm chết xuất hiện trên màn hình.
Lỗi do tự ý Jailbreak sản phẩm/Root sản phẩm/Bẻ khóa sản phẩm, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm sản phẩm không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa thay đổi phần mềm của sản phẩm, hoặc lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi can thiệp File hệ thống hoặc hệ điều hành của sản phẩm.
Các phụ kiện như đĩa CD chương trình, adapter sạc, dây cáp,tai nghe, pin rời kèm theo.
Các sản phẩm là quà tặng khuyến mãi.
BROSHOP chỉ bảo hành sản phẩm khi lỗi sản phẩm đó được nhà sản xuất công nhận trên website chính thức của hãng. BROSHOP không nhận bảo hành sản phẩm theo báo cáo lỗi hoặc kinh nghiệm lỗi của các thành viên đăng trên các diễn đàn mạng cộng đồng (VD:tinhte.vn,gamevn,vozforums.com..)
BROSHOP không nhận bảo hành sản phẩm theo sở thích hay cảm nhận của khách hàng mà không chứng minh được do lỗi của nhà sản xuất như: màu nền của màn hình, sản phẩm nóng, mau hết pin, sóng điện thoại chập chờn, sóng 3G chập chờn, sóng Wifi chập chờn, sản phẩm tự động tắt ngẫu nhiên không xác định được thời gian, hoặc so sánh trạng thái hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, tốc độ, độ nóng, chất lượng sóng.. với các đời sản phẩm khác không cùng loại …
Nếu sản phẩm bị lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng và các lỗi trên được Hãng sản xuất công bố xác định,quý khách phải đồng ý chờ nâng cấp phần mềm sửa lỗi từ nhà sản xuất.
Màn hình lỗi điểm chết
3 điểm sáng hoặc 6 điểm tối
2 điểm sáng liền kề hoặc 2 điểm tối liền kề
3 điểm sáng hoặc tối trong vòng đường kính 15mm
Bể màn hình (Một phần hay toàn màn hình do rơi, rớt, cấn hoặc va đập)
Máy bị cong gãy, móp méo (do rơi , rớt, cấn, va đập)
Nứt, sọc, chảy mực màn hình
Trường hợp: bật nguồn, máy không lên hình và không hoạt động được.
Lỗi này thường xảy ra do khách hàng vô tình hay cố ý cài đặt các phần mềm không đúng tiêu chuẩn, hoặc cài đặt phần mềm không đúng cách, hay cài đặt phần mềm bất hợp pháp vào sản phẩm làm cho sản phẩm không hoạt động được.
Các hành vi bao gồm: tự ý bẻ khóa, Root, Hack, Jailbreak, cài đặt Firmware nấu, Firmware cook, Firmware Hack.. nâng cấp hoặc cài không đúng cách Firmware chính hãng, cài đặt không đúng quy trình mà hãng sản xuất hướng dẫn.
Máy cháy, nổ (chập điện, có vết tích, mùi cháy khét.)
Máy bị vô nước hoặc chất lỏng. Có hơi nước bong bóng, vết loang trong màn hình. Vệt màu hồng tại cổng tai nghe và cổng sạc hoặc các tem bảo hành cảm ứng nước, hơi nước đã bị đổi màu.
Đối với các hiện tượng sau:
Hiện tượng phổ biến nhất: chỉ hiện logo nhà sản xuất.
Hiện tượng màn hình bị sọc, hình hiển thị bị rung hay bị giựt nhảy hình ảnh hiển thị, hiện tượng này thường xảy ra trên máy HTC hoặc máy dùng hệ điều hành Window Phone.
Hiện tượng đèn nguồn hoặc đèn Online phát sáng màu đỏ hoặc cam và màn hình của sản phẩm không hoạt động.
Hiện tượng đèn nguồn hoặc đèn Online phát sáng màu đỏ hoặc màu khác rồi sau đó vài giây tự động tắt nguồn không hoạt động.
Hiện tượng không vào được Download Mode hoặc Safe Mode bằng phím vật lý.Hiện tượng máy vẫn hiển thị màn hình được nhưng sau vài giây báo lỗi hoặc tự tắt nguồn.
Giải pháp và cách xử lý của BROSHOP trong trường hợp này như sau:
----------------------------------------------------------------
Ngoài các quy định chung để cụ thể hơn, BROSHOP xin cung cấp đến quý khách Quy định bảo hành riêng biệt cho từng loại sản phẩm cụ thể.
----------------------------------------------------------------
1/ Các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày đầu. ( Với điều kiện thân máy không bị trầy sướt, rơi rớt)
2/ Đối với các sản phẩm Apple (iPad, iPod, Macbook, iMac, Apple Watch) mua tại BROSHOP.VN đều được bảo hành 1 năm ở Trung tâm bảo hành chính hãng của Apple và được bảo hành toàn cầu theo quy định của Apple hoặc có thể mang trực tiếp đến cửa hàng BROSHOP.VN tại 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh .
3/ Đối với iPhone sẽ được bảo hành trực tiếp tại BROSHOP.VN 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh : 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu, nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất ( Với điều kiện thân máy không bị trầy sướt, rơi rớt). Bảo hành các lỗi phần mềm trong vòng 1 năm. Đối với các lỗi phần cứng do nhà sản xuất ( sau thời gian 3 ngày đầu) BROSHOP.VN sẽ hỗ trợ chuyển vùng bảo hành có tính phí.
4/ Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
Khách hàng tự ý tháo máy. Tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, thông tin không chính xác.
Máy có dấu hiệu rơi, vỡ móp, trầy.
Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng.
Máy có đăng nhập tài khoản iCloud
Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, điểm chết xuất hiện trên màn hình.
Lỗi do tự ý Jailbreak máy/Root máy/Bẻ khóa máy, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm máy không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa – thay đổi phần mềm của máy, lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi.
Máy không lên hình, không khởi động phần mềm.
Các phụ kiện như adapter sạc, dây cáp,tai nghe, pin sẽ không được bảo hành.
Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ
Màn hình thiết bị bị bầm, cấn, hở sáng, chảy mực hoặc có dấu hiệu chịu tác động của nhiệt độ hoặc chất lỏng.
5/ Đặc biệt, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Apple, quý khách sẽ nhận được phiếu quy định bảo hành, trong đó quy định rõ những trường hợp được bảo hành và những trường hợp không được bảo hành của sản phẩm. Quý khách vui lòng đọc và hiểu thật kỹ nội dung trên phiếu, đồng ý và ký tên bên dưới phiếu. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách có thể liên hệ ngay nhân viên bán hàng để được giải đáp thắc mắc.
----------------------------------------------------------------
1/ Đối với các sản phẩm Máy chơi game (PS4,Nintendo Switch, PS3, WII U, WII, PS VITA, 3DS...) mua tại BROSHOP.VN đều được bảo hành tại cửa hàng BROSHOP.VN tại 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh . Bảo hành phần cứng 3 tháng-6 tháng-12 tháng (tùy chọn lúc mua hàng)
2/ Bảo hành phần mềm 1 năm
3/ Sản phẩm được bao test 1 tuần đổi trả
4/ Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
Khách hàng tự ý tháo máy. Tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, thông tin không chính xác.
Máy có dấu hiệu rơi, vỡ móp, trầy.
Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng.
Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, điểm chết xuất hiện trên màn hình.
Lỗi do tự ý Jailbreak máy/Root máy/Bẻ khóa máy, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm máy không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa – thay đổi phần mềm của máy, lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi.
Máy không lên hình, không khởi động phần mềm.
Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ
Màn hình thiết bị bị bầm, cấn, hở sáng, chảy mực hoặc có dấu hiệu chịu tác động của nhiệt độ hoặc chất lỏng.
5/ Phụ kiện đi kèm được bảo hành 1 tháng (tay cầm, dây cáp, tai nghe,......)
----------------------------------------------------------------
1/ Đối với các sản phẩm Smartwatch (Pebble, Fitbit, Misfit, Casio,Pebble,Garmin...) mua tại BROSHOP.VN đều được bảo hành tại cửa hàng BROSHOP.VN tại 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh . Bảo hành phần cứng 3 tháng-6 tháng-12 tháng (tùy chọn lúc mua hàng)
2/ Bảo hành phần mềm 1 năm
3/ Sản phẩm được bao test 1 tuần đổi trả
4/ Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
Khách hàng tự ý tháo máy. Tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, thông tin không chính xác.
Máy có dấu hiệu rơi, vỡ móp, trầy.
Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng.
Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, điểm chết xuất hiện trên màn hình.
Lỗi do tự ý Jailbreak máy/Root máy/Bẻ khóa máy, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm máy không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa – thay đổi phần mềm của máy, lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi.
Máy không lên hình, không khởi động phần mềm.
Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ
Màn hình thiết bị bị bầm, cấn, hở sáng, chảy mực hoặc có dấu hiệu chịu tác động của nhiệt độ hoặc chất lỏng.
5/ Phụ kiện đi kèm được bảo hành 1 tháng (tay cầm, dây cáp, tai nghe,......)
----------------------------------------------------------------
1/ Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng (iPhone, iPad, Macbook, Smartwatch, Laptop, Máy Game, đồ công nghệ......) mua tại BROSHOP.VN đều được bảo hành tại cửa hàng BROSHOP.VN tại 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh . Bảo hành phần cứng 3 tháng-6 tháng-12 tháng (tùy chọn lúc mua hàng)
2/ Bảo hành phần mềm 1 năm
3/ Sản phẩm được bao test 1 tuần đổi trả
4/ Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
Khách hàng tự ý tháo máy. Tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, thông tin không chính xác.
Máy có dấu hiệu rơi, vỡ móp, trầy.
Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng.
Máy có đăng nhập tài khoản iCloud
Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, điểm chết xuất hiện trên màn hình.
Lỗi do tự ý Jailbreak máy/Root máy/Bẻ khóa máy, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm máy không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa – thay đổi phần mềm của máy, lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi.
Máy không lên hình, không khởi động phần mềm.
Các phụ kiện như adapter sạc, dây cáp,tai nghe, pin sẽ không được bảo hành.
Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ
Màn hình thiết bị bị bầm, cấn, hở sáng, chảy mực hoặc có dấu hiệu chịu tác động của nhiệt độ hoặc chất lỏng.
5/ Phụ kiện đi kèm được bảo hành 1 tháng
----------------------------------------------------------------
1/ Linh Kiện (charge, calbe, tai nghe, loa....) hư hỏng sẽ được đổi mới trong vòng 1 tháng
2/ Thời hạn bắt đầu bảo hành được căn cứ dựa ngày trên hóa đơn mua hàng. Quý khách phải cung cấp được hóa đơn mua hàng hoặc ảnh chụp hóa đơn.
3/ Những trường hợp sau không được bảo hảnh: Linh kiện bị nứt, gãy, cháy nổ, không còn nguyên vẹn, không có tem của BROSHOP, không cung cấp được hóa đơn mua hàng.....
*Để tránh những chuyện ngoài ý muốn, xin quý khách kiểm tra máy & phụ kiện trước khi rời khỏi showroom. Sau khi quý khách rời khỏi showroom, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với việc thất lạc hoặc thiếu phụ kiện*
Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho quý khách được thuận tiện.