Hướng dẫn cách bảo hành sản phẩm GARMIN chính hãng tại Việt Nam

Nội dung bài viết

Thông tin:

  • Đầu tháng 1-2021 hãng GARMIN chính thức hoạt động ở thị trường Việt Nam (trước đây là dạng ủy quyền).
  • Hãng sẽ hỗ trợ trực tiếp cho mọi khách hàng mua các sản phẩm chính hãng về kỹ thuật cũng như bảo hành một cách trực tiếp và chuyên nghiệp nhất theo đúng quy trình của hãng.
  • Tại Việt Nam, BROSHOP là đại lý bán lẻ chính hãng các sản phẩm từ GARMIN
  • Sản phẩm GARMIN chính hãng tại BROSHOP có đầy đủ tem mác và hưởng quyền lợi bảo hành chính thức từ hãng.
  • Các trường hợp xảy ra trong quá trình sử dụng hiện tại quý khách hàng mua sản phẩm Garmin tại BROSHOP có thể hỗ trợ tại cửa hàng hoặc quý khách hàng có thể trực tiếp đăng ký hỗ trợ từ Garmin để linh động hơn theo hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn cách bảo hành sản phẩm GARMIN chính hãng tại Việt Nam:

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào hoặc gặp khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm của Garmin, quý khách có thể truy cập trang web Trung tâm hỗ trợ sản phẩm trực tuyến của Garmin hoặc truy cập kênh Youtube của Garmin để được hướng dẫn thêm.

Trường hợp các phương pháp đề ra không hữu hiệu, quý khách có thể đăng ký dịch vụ sửa chữa online để chúng tôi kiểm tra và sửa chữa máy.

Dịch vụ sửa chữa online là gì:

  • Là dịch vụ tiếp nhận và sửa chữa thiết bị máy móc hoặc linh phụ kiện của Garmin, đã được đăng ký sửa chữa online trên trang web "Đăng ký sửa chữa online" của Garmin Việt Nam.

  • (Vui lòng không gửi sản phẩm cho đến khi nhận được email hoặc tin nhắn chỉ dẫn từ Garmin Việt Nam)

  • Sau khi đăng ký xong, quý khách có thể theo dõi tiến độ sửa chữa trên trang web "Tra cứu tiến độ sửa chữa

Hướng dẫn thủ tục đăng ký dịch vụ sửa chữa online

Quý khách có thể tham khảo quy trình và thủ tục đăng ký như sau.

Bước 1: Đăng ký sửa chữa online

Quý khách đăng ký trực tuyến trên trang web của Garmin bằng cách điền đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm và thông tin liên hệ theo chỉ dẫn trên trang web.

Trong quá trình đăng ký, hệ thống sẽ tự tính toán thời gian bảo hành của thiết bị dựa theo số sê-ri máy và qua đó đưa ra chi phí sửa chữa phát sinh dự tính (Nếu có) 
Quý khách cũng có thể tìm hiểu trạng thái bảo hành và chi phí sửa chữa
tại đây

Trung tâm hỗ trợ Garmin Việt Nam sau khi xác nhận nội dung sẽ gửi email phản hồi lại sau 1 -2 ngày làm việc.

  1. Trường hợp lỗi có thể được giải quyết qua các phương pháp khắc phục khác, chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn chi tiết đến email quý khách trên đơn đăng ký.
  2. Trường hợp xác minh lỗi cần được sửa chữa hoặc chúng tôi cần thu nhận thiết bị để kiểm tra thêm, thì chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đơn đăng ký sửa chữa online kèm theo thông tin về “Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi” cho quý khách.

Bước 2: Chờ duyệt đơn và chờ mã vận đơn

Trong vòng 1-2 ngày kể từ ngày nhận được đơn đăng ký, Garmin Việt Nam sẽ tiến hành xác nhận nội dung và tình trạng lỗi. Nếu cần phải thu nhận thiết bị để kiểm tra thêm thì đơn đăng ký của quý khách sẽ được duyệt và chúng tôi sẽ chuyển thông tin của quý khách đến công ty vận chuyển chỉ định. Quý khách sẽ nhận được email thông báo kèm theo file mã vận đơn.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo "
Câu hỏi thường gặp về dịch vụ vận chuyển hàng tận nhà"

Bước 3 : Nhận hàng và đóng gói

  1. Lúc này, quý khách không cần gửi hàng đến Garmin Việt Nam chỉ cần đóng gói viết mã vận đơn (DHL ID-gồm tất cả 16 con số) ra giấy và dán trên thùng hàng để nhân viên đối chiếu khi nhận hàng. Mã vận đơn sẽ được thể hiện như sau:

 

  1. Nhân viên công ty vận chuyển (đối tác của Garmin) sẽ chủ động liên hệ với quý khách trong vòng 2-3 ngày làm việc để xác nhận địa chỉ và thời gian lấy hàng.
  2. Trước khi đưa thiết bị hoặc linh phụ kiện cần sửa chữa cho nhân viên vận chuyển, vui lòng đóng gói và dán băng keo cẩn thận. Garmin Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kì thiệt hại nào phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Bước 4: Thanh toán chi phí sửa chữa

Sau khi Garmin Việt Nam nhận được thiết bị, chúng tôi sẽ gửi email thông báo đến quý khách.
Quy trình thanh toán có thể phát sinh các trường hợp sau:

  1.  
  • Nếu thiết bị đã quá hạn bảo hành hoặc hư hỏng do người tiêu dùng thì chúng tôi sẽ thông báo chi phí sửa chữa phát sinh. Quý khách có thể đến trang "Thanh toán" để hoàn tất thủ tục thanh toán bằng cách chuyển khoản phí sửa chữa theo số tài khoản ảo hiển thị trên trang web trong thời gian quy định. Chúng tôi sẽ xác nhận trạng thái thanh toán sau 1-2 ngày làm việc và sẽ chủ động thông báo qua email sau khi thủ tục thanh toán hoàn tất.
  • Lưu ý: Việc sửa chữa chỉ được thực hiện sau khi thủ tục thanh toán được hoàn tất.
  1. Trường hợp lỗi được khắc phục hoặc không kiểm tra được lỗi sau khi nhận được thiết bị, thì chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ quý khách để gửi trả lại sản phẩm.
  2. Trường hợp thiết bị vẫn trong phạm vi bảo hành hoặc không phát sinh chi phí sửa chữa thì chúng tôi sẽ trực tiếp tiến hành sửa hoặc đổi máy mà không cần thông báo riêng đến quý khách.

Bước 5: Sửa chữa

  1. Garmin Việt Nam sẽ tiến hành sửa chữa thiết bị hoặc thay bằng thiết bị khác theo quy trình định sẵn mà không cần thông báo trước.
  2. Trường hợp chúng tôi không xác nhận được lỗi hoặc không tái hiện được lỗi, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ quý khách để gửi trả lại sản phẩm.

Bước 6: Chuyển hàng về địa chỉ chỉ định

  1. Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi: Garmin Việt Nam sẽ vận chuyển thiết bị đã được sửa chữa hoặc được đổi đến địa chỉ được ghi nhận trong đơn đăng ký trong vòng 2-3 ngày làm việc.
  2. Nếu quý khách cần theo dõi hành trình vận chuyển, vui lòng tra cứu tại đây.

Những điều cần lưu ý khi đăng kí sửa chữa online

  1. Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, vui lòng chuẩn bị bản chính hoặc bản sao của hóa đơn hoặc biên lai mua hàng có hiệu lực.
  2. Quy trình sửa chữa đều dựa trên số sê-ri đã được nhập trên đơn đăng ký, do vậy, vui lòng nhập số sê-ri chính xác để quy trình diễn ra suôn sẻ hơn.
  3. Vui lòng tháo gỡ linh phụ kiện không cần thiết và lưu trữ dữ liệu trước khi đóng gói thiết bị đem sửa.
  4. *Lưu ý: Trong quá trình sửa chữa, dữ liệu người dùng được lưu trong thiết bị có thể sẽ bị xóa và Garmin Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về việc hư hỏng hoặc mất mác dữ liệu hoặc các linh phụ kiện như dây đồng hồ, miếng kính bảo vệ màn hình, vỏ máy mua riêng, vâng vâng.
  5. Với tất cả sản phẩm gửi trực tiếp đến Garmin Việt Nam mà không được xác nhận bởi chúng tôi hoặc các thiết bị được vận chuyển không phải thông qua công ty vận chuyển do Garmin Việt Nam chỉ định, thì Garmin Việt Nam có quyền từ chối phục vụ và sẽ bị trả lại hàng.
  6. Các thiết bị sau khi sửa chửa hoặc đổi hàng sẽ được tính thời gian bảo hành là 90 ngày hoặc theo thời gian bảo hành còn lại của thiết bị đầu tiên, ưu tiên áp dụng thời gian bảo hành dài hơn. Chi tiết vui lòng tham khảo trang web “Chính sách bảo hành Garmin”.
  7. Nếu quý khách nhiều lần từ chối nhận thiết bị do Garmin Việt Nam gửi trả mà không có lý do chính đáng hoặc nếu có sự gián đoạn trong việc giao nhận sản phẩm do vấn đề phát sinh từ phía khách hàng hoặc người nhận thì khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm rủi ro về mất mát hoặc hư hỏng sản phẩm nếu phát sinh.
  8. Chính sách bảo hành hoặc quy tắc sửa chữa có thể được thay đổi mà không cần báo trước.
  9. Vui lòng tham khảo trang web “Chính sách bảo hành Garmin” để biết thêm chi tiết.
  10. Thời gian vận chuyển ước tính như sau
Vùng/Khu vực

Chi tiết

Thời gian giao hàng

Khu vực quận

Thuộc Tp.HCM và Tp.HN

1-2 ngày

Khu vực huyện

Thuộc Tp.HCM và Tp.HN

2-3 ngày

Các khu vực tỉnh thành còn lại

 

2-3 ngày


Thời gian giao hàng cụ thể còn tùy thuộc vào thực trạng giao hàng của công ty vận chuyển. 
Nếu quý khách cần được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ trung tâm hỗ trợ Garmin Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ BROSHOP

Website: www.BROSHOP.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/broshop.vn

Email: broshophcm@gmail.com

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá