Về Hyperdrive:
Hyper là một nhánh công ty thuộc tập đoàn IT và Phụ kiện điện thoại di động Sanho Cooperation danh tiếng thế giới có trụ sở đặt tại thung lũng Silicon, California. Đội ngũ trẻ trung và đầy nhiệt huyết với 12 năm kinh nghiệm Hyper lấy Apple làm kim chỉ nam chính vì thế sản phẩm Hyper luôn đáp ứng nhu cầu tối ưu nhất từ sự hoàn mỹ đến chất lượng cho hệ sinh thái "Táo Khuyết".
Sản phẩm chính của Hyper được nhiều giải thưởng thế giới: HyperDrive (lưu trữ và kết nối dữ liệu), HyperJuice (Sạc nguồn, sạc dự phòng MacBook hàng đầu thế giới), HyperPearl (Gương trang điểm thông minh tích hợp pin sạc dự phòng), iUSBport (cổng USB không dây đầu tiên của thế giới), HyperVR (Tai nghe Thực tế ảo), HyperLink Apple Watch), HyperThin (Cáp HDMI mỏng nhất thế giới) & HyperShield (bút và ốp lưng).
Năm 2016, 2017 Hyperdrive tạo nên bước đột phá lớn với sản phẩm Thunderbolt 3 Hub USB-C đã trở thành 1 trong 5 sản phẩm phụ kiện mà thế giới đáng mua nhất, nó còn được xem là cực kì thành công trong dự án gây quỹ tại Kickstarter với hơn 2 triệu USD tương đương hơn 20.000 người đã sử dụng và hơn 17.000 nhà tài trợ chỉ trong 1 tháng.
Địa Chỉ Bảo Hành :
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc, lỗi sản phẩm nào. Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp
- Broshop 140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
- LH hỗ trợ online kiểm tra tại : https://www.facebook.com/broshop.vn
1. Điều kiện bảo hành hợp lệ:
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng, chức năng (cong vênh, gãy, lệch, cháy nám...) do tác động của ngoại lực hoặc các yếu tố bên ngoài tác động.
- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.
- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
- Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu chỉ mang đến sản phẩm bị lỗi (hub, pin, sạc....), không có phụ kiện & hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.
- Các sản phẩm không áp dùng chế độ bảo hành: Các sản phẩm không có yếu tố điện tử và có hao mòn trong quá trình sử dụng như Ốp lưng; Giá đỡ; Bao/túi đựng pin.
2. Điều kiện từ chối bảo hành
- Sản phẩm bị mất tem, hoặc không còn tem nguyên vẹn của nhà phân phối HD Accessory dán trên sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của HD Accessory.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
3. Thời gian bảo hành:
- Sản phẩm Hyperdrive bán tại Broshop.vn được bảo hành chính hãng là 24 tháng (HUB, dây Cáp) và 12 tháng (Pin dự phòng)
- Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành
4. Phương thức bảo hành:
- Thời gian 3-7 ngày sau khi người tiêu dùng gởi hàng và kỹ thuật kiểm tra đúng là lỗi nhà sản xuất. Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi là tối đa 2-3 tuần (sẽ cố gắng giảm thiểu thời gian bảo hành trong trường hợp không còn hàng có sẵn để đổi)
- Phí vận chuyển khách hàng chi trả khi có yêu cầu vận chuyển bảo hành tận nơi