Broshop Đại Lý Ủy Quyền ANKER chính hãng tại Việt Nam

Nội dung bài viết

VỀ ANKER

Được sáng lập bởi một nhóm cựu nhân viên Google, thành viên của Anker bao gồm những kỹ sư xuất sắc. Họ cũng chính là khách hàng của Anker, những người tạo ra các sản phẩm công nghệ làm đơn giản hoá cuộc sống. 

Ngày nay Anker là thương hiệu nổi tiếng, đứng hạng #1 trên Amazon về phụ kiện, đặc biệt là sạc và pin dự phòng. Anker chiếm 1/3 thị phần sạc & pin dự phòng bán ra trên Amazon. Cứ 3 pin dự phòng/sạc được bán ra trên Amazon thì có 1 cái là của thương hiệu Anker. Sản phẩm pin dự phòng của Anker có hiệu suất bình quân CAO NHẤT so với các nhãn hiệu khác. Có hơn 10 triệu khách hàng đã hài lòng bởi các sản phẩm của Anker.

 

  • Sản phẩm Anker bán tại Broshop.vn được bảo hành chính hãng thống nhất trong hệ thống là 18 tháng (kể từ 01/11/2018. Trước ngày 01/11/2018 là 15 tháng). Riêng dòng PowerLine II và PowerLine+ II đang áp dụng chế độ bảo hành đặc biệt 24 tháng. Sản phẩm Eufy và Zolo là 12 tháng.
  • Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành

Trung Tâm Bảo Hành ANKER toàn quốc:

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc, lỗi sản phẩm nào. Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Anker.

  • Hà Nội: Số 6 Ngõ 121 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  • Sài Gòn: 72/15A Phan Đăng Lưu, P5, Phú Nhuận, TP. HCM.

1. Điều kiện bảo hành hợp lệ:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng, chức năng (cong vênh, gãy, lệch, cháy nám...) do tác động của ngoại lực hoặc các yếu tố bên ngoài tác động.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
  • Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu chỉ mang đến sản phẩm bị lỗi (pin, sạc....), không có phụ kiện & hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi  (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.
  • Các sản phẩm không áp dùng chế độ bảo hành: Các sản phẩm không có yếu tố điện tử và có hao mòn trong quá trình sử dụng như Ốp lưng; Giá đỡ; Túi chống nước; Bao/túi đựng pin; Bao/túi đựng loa; Pin kiềm Alkaline...

2. Điều kiện từ chối bảo hành

  • Sản phẩm bị mất tem, hoặc không còn tem nguyên vẹn của AnkerVN dán trên sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Anker Việt Nam.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

3. Thời gian bảo hành:

  • Sản phẩm Anker được phân phối chính thức tại Việt Nam với thời gian bảo hành thống nhất trong hệ thống là 18 tháng (kể từ 01/11/2018. Trước ngày 01/11/2018 là 15 tháng). Riêng dòng PowerLine II và PowerLine+ II đang áp dụng chế độ bảo hành đặc biệt 24 tháng. Sản phẩm Eufy và Zolo là 12 tháng.
  • Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.

4. Phương thức bảo hành:

  • Thời gian 3-7 ngày sau khi người tiêu dùng gởi hàng và kỹ thuật kiểm tra đúng là lỗi nhà sản xuất. Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi là tối đa 2-3 tuần (sẽ cố gắng giảm thiểu thời gian bảo hành trong trường hợp không còn hàng có sẵn để đổi)
  • Phí vận chuyển khách hàng chi trả khi có yêu cầu vận chuyển bảo hành tận nơi 
  • Với các sản phẩm Robot hút bụi thương hiệu Eufy: TTBH sẽ thay mới linh kiện cho các bộ phận (part) của Robot bị lỗi do Nhà sản xuất, không bảo hành các trường hợp lỗi do phía Người sử dụng và các hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Với tai nghe True Wireless (TWS): Lỗi bộ phận nào thì đổi mới bộ phận đó.
  1. Lỗi tai nghe bên trái (L) sẽ được đổi mới tai nghe bên trái (L).
  2. Lỗi tai nghe bên phải (R) sẽ được đổi mới tai nghe bên phải (R).
  3. Lỗi hộp sạc sẽ được đổi mới hộp sạc.

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá