0

Chính sách Bảo hành EDRA tại broshop

Sản phẩm EDRA bán ra tại BROSHOP đầy đủ chính sách bảo hành từ hãng EDRA, xin quý khách hàng theo dõi thêm nội dung bảo hành dưới đây.

1. Hình thức bảo hành:

  • Đổi linh kiện lỗi (liên quan đến da, đệm và kết cấu khung và các thành phần linh kiện gồm: tay ghế, chân ghế, bánh xe, bệ đỡ, trụ thủy lực) nếu phát hiện lỗi ngay khi mở hộp với sản phẩm Bàn và Ghế Gaming.
  • Đổi linh kiện lỗi (bao gồm tay ghế, chân ghế, bánh xe, bệ đỡ, trụ thủy lực) khi bị lỗi trong suốt thời gian bảo hành 12 tháng đối với với sản phẩm Ghế Gaming.
  • Đổi sản phẩm Gaming Gear được bảo hành trong vòng 24 tháng:  trung tâm bảo hành sẽ sửa chữa hoặc đổi sản phẩm tương đương và trả hàng trong 03 - 7ngày kể từ ngày nhập bảo hành vào trung tâm (trừ ngày nghỉ, ngày lễ)

2. Chính sách bảo hành

 2.1.Điều kiện bảo hành

         Các sản phẩm được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày xuất bán cho tới ngày kết thúc ghi trên hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của công ty và theo quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v..

       Lưu ý: Pin kèm theo chuột là loại Pin kiềm(Alkaline)

       Với những Pin tiểu, Pin đũa loại Pin Cacbon có giá từ 3k-5k /vỉ(2 viên) kính đề nghị quý khách hàng không nên mua sử dụng bởi thời gian sử dụng ngắn dễ bị chẩy nước và rơi vào phạm vi từ chối bảo hành vì sử dụng loại Pin kém chất lượng.

     2.2.Điều kiện từ chối bảo hành

     Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm đã bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty cổ phần thương mại tin học Hưng Long.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét ăn mòn, bị biến dạng.
  • Sản phẩm bị hư hại do dùng sai cách ko theo hướng dẫn và do lỗi của người sử dụng.
  • Khách hàng gây nên những tình trạng như biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước hoặc trầy xước, nứt vỡ hoặc do quá trình khách hàng tự vận chuyển.
  • Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

    - EDRA sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ,cháy,nổ hoặc các yếu tố khác nằm trong điều 3.2.

Liên hệ:

Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm bảo hành EDRA Việt Nam theo địa chỉ:

Chi nhánh miền Bắc:

  • Đ/C: 160 Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024. 3.628.5888 - Fax:  024. 3.976.3159
  • Di động: 0914321363 - 0987983420 Ms Liên

Chi nhánh miền Trung:

  • Đ/C: 343/4 Nguyễn Phước Nguyên, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511.655.79.79

Chi nhánh miền Nam:

  • Đ/C: Số 104 Đường 14 Khu đô thị Him Lam Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028. 6.2865888