Broshop Đại Lý LOFREE chính hãng tại Việt Nam

Nội dung bài viết

Sản phẩm nhận bảo hành trực tiếp tại Broshop:

  • Broshop.vn nhận bảo hành sản phẩm tại showroom  140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian nhận bảo hành từ 11h Sáng đến 20h hàng ngày, kể cả ngày lễ và chủ nhật
  • Giữ lại hóa đơn thông tin mua hàng và hộp khi bảo hành
     

Sản phẩm LOFREEđược bảo hành tại BROSHOP

Nội dung chính 

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
  • Các sản phẩm LOFREE phân phối ra đều được bảo hành. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm
  • Sản phẩm phải có hóa đơn hoặc chứng minh được nguồn gốc hoàng hóa của sản phẩm
  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị vứt nỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng kích thước, chức năng do các tác động của ngoại lực hay các yếu tố bên ngoài
  • Sản phẩm không có dấu hiệu của âm nước dẫn đến chạm mạch. Cháy mạch
  • Sản phẩm không có dấu hiệu cháy nguồn sạc cho sử dụng sạc sai cách
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn và đầy đủ tem
  • Sản phẩm trong thời gian bảo hành
  1. BẢO HÀNH SẼ VÔ HIỆU KHI
  • Sản phẩm bị tháo rời, sửa chữa, thay đổi linh kiện trước khi gửi trả bảo hành.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối của BROSHOP
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật tác động.
  • Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Các lỗi tiêu hao trong quá trình sử dụng như chai pin, hư nguồn xảy ra do bảo quản không cẩn thận và sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng.
  • Khách hàng gây nên những tác động lên sản phẩm như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  1. THỜI ĐIỂM BẢO HÀNH
  • Căn cứ vào thời điểm khách hàng mua sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành sẽ được ấn định trên tem nhà phân phối.
  1. HƯỚNG DẪN BÀO HÀNH
  • Địa điểm nhận bảo hành: Broshop.vn nhận bảo hành sản phẩm tại showroom  140 Nguyễn Trãi Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

 

Nhằm tránh mất thời gian và chi phí, quý khách hàng có thể inbox qua fanpage hoặc liên hệ hotline của BROSHOP để được tư vấn

– Quý khách hàng có thể đến bảo hành trực tiếp trong thời gian làm việc hoặc gửi qua đường chuyển phát, kèm theo thông tin vận đơn, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để phản hồi thông tin và tình trạng bảo hành.

Lưu ý:

– Vì sản phẩm được đổi mới nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu chỉ gửi bảo hành sản phẩm bị lỗi, không có phụ kiện và hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.

– Sản phẩm sẽ được bảo hành sau khi đại lý hoặc người tiêu dùng gởi hàng và kỹ thuật kiểm tra đúng là lỗi nhà sản xuất, thời gian kiểm tra và bảo hành tối đa 7 ngày . Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi là 3-4 tuần.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỤ THỂ CHO LOFREE

  • Tất cả sản phẩm BÀN PHÍM LOFREE đều được bảo hành. 
  • Phải đảm bảo sản phẩm bảo hành phải còn nguyên phụ kiện và hộp đi theo sản phẩm có imei trùng với thân máy trên vỏ .
  • Bảo hành cho các sản phẩm bị lỗi như ( lỗi pin, nguồn, sạc và không kết nối với bluetooth, đèn led do lỗi nhà cung cấp) trong vòng 6 tháng đối với bàn phím.
  • Bảo hành cho các lỗi SW.
  • Không bảo hành cho các sản phẩm rơi, vỡ, cấn, móp ( trừ trường hợp do nhà sản xuất).
  • Không bảo hành cho sản phẩm khi bị vào nước.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ được trả lại sau 7 -15 ngày làm việc kể từ khi công ty nhận được sản phẩm bảo hành ( không tính  thứ 7 và chủ nhật ).

Lưu ý: Tất cả các sản phẩm khi được gửi về để bảo hành quý khách nên ghi rõ: Họ và tên, Số điện thoại, lỗi đế BROSHOP thuận lợi trong việc tiếp nhận bảo hành

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá